L
o
a
d
i
n
g
...

Trẻ em là tương lai của đất nước

Trẻ em là tương lai của đất nước

Trẻ em là tương lai của đất nước

Sau gần 3 năm tìm tòi, nghiên cứu của nhóm giáo viên của ASV school, bộ giáo trình “Tiếng Nhật dành cho học sinh tiểu học” gồm 4 cuốn  (cho học sinh từ lớp 2 tới lớp 5) cùng với bộ đề cương, chương trình giảng dạy đi kèm, đã được hoàn thiện.

Sau gần 3 năm tìm tòi, nghiên cứu của nhóm giáo viên của ASV School, bộ giáo trình “Tiếng Nhật dành cho học sinh tiểu học” gồm 4 cuốn  (cho học sinh từ lớp 2 tới lớp 5) cùng với bộ đề cương, chương trình giảng dạy đi kèm, đã được hoàn thiện.

Giáo trình này được xây dựng dựa trên cơ sở giáo trình tiểu học hiện hành của Nhật Bản; giáo trình về kiến thức xã hội, gia đình, sức khỏe, thực phẩm & dinh dưỡng, vệ sinh, ý thức tổ chức kỷ luật & các phần mềm hỗ trợ. Tài liệu đào tạo này đã được sở GD & ĐT HP thẩm định, cho phép đưa vào giảng dạy tại cấp tiểu học kể từ năm học 2016 – 2017. Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai và Đinh Tiên Hoàng là hai trường đạt chuẩn quốc gia tại Hải Phòng đã đón nhận chương trình đào tạo này  và đưa vào triển khai giảng dạy tại trường như một môn ngoại ngữ thứ hai.

Từ suy nghĩ việc học tiếng Nhật không những là nắm kiến thức, thực hành một ngoại ngữ mà còn là cách để tiếp cận một nền văn hóa có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, tìm hiểu & thực hành những giá trị đạo đức cốt lõi mà nhờ đó đã giúp nước Nhật từ chỗ là một đất nước nghèo nàn về tài nguyên thiên nhiên trở thành một cường quốc. ASV School thực sự kỳ vọng vào việc có thể giúp đào tạo thế hệ trẻ ngày nay, từ đó, trong tương lai gần, đất nước chúng ta sẽ nhận được một thế hệ trưởng thành từ kỷ luật, tự lập, sống nhân văn, suy nghĩ vì cộng đồng & có ý thức cống hiến cho dân tộc.

Vì vậy trong chương trình đào tạo, ASV School nhấn mạnh giá trị trải nghiệm từ các bài học hơn là nhồi nhét kiến thức, thực hiện kết hợp giữa thầy cô & phụ huynh để giúp trẻ vượt qua khó khăn, phát triển toàn diện, hay phương pháp đào tạo không bó hẹp trong khuôn khổ bàn học, lớp học, tăng cường các hoạt động giàu tính trải nghiệm, khơi dậy trong học sinh trước hết là sự hứng thú trong học tập, từ đó hiểu & biết cách thể hiện lòng cảm thông, lòng biết ơn, sự chia sẻ, ham mê tìm tòi, học hỏi & tinh thần trách nhiệm.

 

             Kiến thức ngôn ngữ , kiến thức cuộc sống, cùng những niềm vui luôn  theo các em thông qua từng trang sách

   

  

Học trên lớp thật là thú vị

 

 

 

Các tiết học ngoài trời & ngoại khóa cũng thật là vui.

 

     Hội cha mẹ phụ huynh, phòng giáo dục tiểu học của Sở Giáo dục thành phố cùng tham gia các tiết học tiếng Nhật của con em mình và cảm nhận được  phương pháp truyền tải giáo dục mới và các con thay đổi trong các biểu hiện sinh hoạt hàng ngày: giúp mẹ dọn cơm, tự gấp quần áo,tự soạn sách vở, nhắc nhở bố mẹ đưa đi học sớm hơn 15 phút.

Trẻ em là tương lai của đất nước và chúng tôi luôn nhân thức được trách nhiệm, trân trọng từng giây phút tuổi thơ của các em, giúp gợi mở ra thế giới muôn màu cho những tâm hồn trong sáng để trẻ có thể lớn lên một cách hoàn thiện nhất, được bao bọc trong tình yêu thương, cũng không thiếu những điều kiện tiếp xúc để va vấp với thế giới xung quanh và từ đó các em sẽ ngày càng dạn dày vốn sống.

 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

keo-xuong