L
o
a
d
i
n
g
...

20/11 Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trung Tâm Nhật Ngữ ASV - ASV SCHOOL

20/11 Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trung Tâm Nhật Ngữ ASV - ASV SCHOOL

20/11 Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trung Tâm Nhật Ngữ ASV - ASV SCHOOL

Ngày 20/11 đã tới, điều mà nhiều người trong chúng ta quan tâm là làm sao để có những lời chúc dành tặng thầy cô hay nhất, ý nghĩa nhất.

Chào mừng ngày 20/11 Trung Tâm Nhật Ngữ ASV – ASV SCHOOL tổ chức hoạt động hướng về cội nguồn - tri ân các vị anh dùng dân tộc thông qua buổi tham quan Di tích lịch sử Bạch Đằng Giang tại thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Ở chuyến đi này bằng việc tự mình tìm hiểu và thuyết trình về lịch sử vẻ vang của đất nước qua những trận đánh oanh liệt của ba vị anh hùng dân tộc, các thầy cô và học sinh trường ASV đã cùng cảm, cùng thán phục trước những chiến lược tài tình, những chiến công oanh liệt và cũng vô cùng biết ơn thế hệ cha ông đã dựng xây, bảo vệ lãnh thổ để mỗi người con Việt Nam chúng ta ngày nay được cùng nhau sống, học tập và làm việc.

Tri ân thế hệ đi trước – hướng về cội nguồn và tri ân các thầy cô – những người đã dìu dắt chúng ta nên người sẽ mãi là một nét đẹp văn hóa đẹp của dân tộc Việt Nam.

Nhân đây ASV cũng xin chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"!

 
  

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

keo-xuong