L
o
a
d
i
n
g
...

TRẢI NGHIỆM DỠ LẠC CÙNG ASV

TRẢI NGHIỆM DỠ LẠC CÙNG ASV

TRẢI NGHIỆM DỠ LẠC CÙNG ASV

Điều quan trọng trong sự trưởng thành của mỗi người là sự mở mang kiến thức, tích lũy giá trị cho bản thân. Chính vì thế mà ngoài các giờ học ngoại ngữ tiếng Nhật, thầy cô và các em học sinh của trường ASV cùng nhau tham gia các hoạt động cho nông trại để thêm trân quý giá trị của sức lao động và bữa ăn của mình.

Điều quan trọng trong sự trưởng thành của mỗi người là sự mở mang kiến thức, tích lũy giá trị cho bản thân.

Chính vì thế mà ngoài các giờ học ngoại ngữ tiếng Nhật, thầy cô và các em học sinh của trường ASV cùng nhau tham gia các hoạt động cho nông trại để thêm trân quý giá trị của sức lao động và bữa ăn của mình.

Lần đầu tiên các bạn học sinh ở thành phố được nhìn thấy cây lạc, được tự tay nhổ lạc, tách lạc và luộc lạc. Bạn nào cũng chăm chỉ, cần mẫn trên khu vực mình được phân công.

     

     

     

    ​​​​​​

Sau buổi thu hoạch, các bạn đã biết vì sao lạc được gọi là củ lạc hay quả lạc. Củ là phần phình to để lưu trữ các chất dinh dưỡng. Củ có thể phát triển từ rễ như khoai lang. Có thể phát triển từ thân như củ su hào. Còn quả là do hoa thụ phấn rồi phát triển thành mà lạc là sản phẩm của quá trình tạo quả, nên tên gọi đúng phải là quả lạc. Và bởi dân gian có thói quen gọi bất kỳ thứ gì đào được từ dưới đất lên là củ vì thế lạc mới bị gọi với tên "củ" như vậy. Một chút kiến thức thú vị nhưng chắc hẳn sẽ đọng lại mãi trong tâm trí của các bạn.

Hãy cùng ASV trải nghiệm những điều thú vị quanh ta các bạn nhé!

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tags:

keo-xuong