L
o
a
d
i
n
g
...

[ASV SCHOOL] Ngày hội tiếng Nhật tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng

[ASV SCHOOL] Ngày hội tiếng Nhật tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng

[ASV SCHOOL] Ngày hội tiếng Nhật tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng

Trong những năm gần đây, Trường Đinh Tiên Hoàng là trường tiểu học duy nhất tại Hải Phòng dạy tiếng Nhật, tiếng Anh và cả tiếng Pháp. Cùng hợp tác với ASV School để đưa tiếng Nhật đến với học sinh của trường.

Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng phát biểu khai mạc "Ngày hội tiếng Nhật của ASV SCHOOL"

Chiều 17-5, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận Hồng Bàng) và Trung tâm Nhật Ngữ ASV - ASV School đã tổ chức Ngày hội tiếng Nhật tại Hải Phòng với sự tham gia của các học sinh trong Câu lạc bộ tiếng Nhật của nhà trường.

>> Xem video ngày hội tiếng nhật tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng

Tại cuộc thi, các bé tiểu học đã tham gia cuộc thi thuyết trình tiếng Nhật với nhiều bài diễn thuyết có nội dung phong phú, sâu sắc, gây sự ngạc nhiên lớn cho người xem và các phụ huynh về khả năng không chỉ thuyết trình một cách trôi chảy, lưu loát mà còn bằng một thứ tiếng được xem là khó và mới tại Hải Phòng. Xen với những màn thuyết trình ấn tượng là các tiết mục nghệ thuật mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, như: múa dù Sakura, nhảy Shuffle, các trò chơi khéo tay hay làm, thử tài đoán vật, nhảy Doraemon, các trò chơi truyền thống Nhật Bản khác…

 

Cuộc thi đã thu hút được nhiều thí sinh tham gia, mạnh dạn thể hiện tài năng của mình, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào học tập, ứng dụng tiếng Nhật tại Hải Phòng, nâng cao khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ này tới học sinh nhà trường, thúc đẩy quảng bá hình ảnh đất nước, con người, tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa Nhật Bản với thành phố Hải Phòng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

 

 

 

 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

keo-xuong