L
o
a
d
i
n
g
...

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM CƠM NẮM HẠNH PHÚC ONIGIRI & GẤP GIẤY ORIGAMI

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM CƠM NẮM HẠNH PHÚC ONIGIRI & GẤP GIẤY ORIGAMI

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM CƠM NẮM HẠNH PHÚC ONIGIRI & GẤP GIẤY ORIGAMI

Không chỉ đơn giản là cơm nắm mà là cả tâm tình của người mẹ trang trí thành hình các con vật ngộ nghĩnh đặt trong bento cơm giúp con có bữa trưa ngon miệng. Không chỉ là cách gấp giấy đơn giản tạo lên các con vật, đồ vật xung quanh mà người Nhật còn ứng dụng tạo nên các vật dụng hữu ích, tiện lợi cho cuộc sống.

“ Cô ơi bao giờ chúng con lại được tới tham gia vui như thế này nữa?”
“ Con mang cơm nắm về cho bố và em trai con ở nhà”🥰🥰
Sau buổi trải nghiệm thấy các bạn hiểu biết nhiều hơn và trên hết là học được cách quan tâm tới người xung quanh. Người Nhật họ tỉ mỉ, quan tâm và thành ý trong từng việc họ làm, trong từng món ăn họ nấu. Không chỉ đơn giản là cơm nắm mà là cả tâm tình của người mẹ trang trí thành hình các con vật ngộ nghĩnh đặt trong bento cơm giúp con có bữa trưa ngon miệng. Không chỉ là cách gấp giấy đơn giản tạo lên các con vật, đồ vật xung quanh mà người Nhật còn ứng dụng tạo nên các vật dụng hữu ích, tiện lợi cho cuộc sống.
Và qua buổi trải nghiệm làm cơm nắm origini và gấp giấy origami, ASV muốn gửi tới các bạn thông điệp: ”Làm bất cứ việc gì cũng từ thành ý và từ tâm “ các bạn sẽ thành công.
Cám ơn sự tham gia của các bạn ngày hôm nay và những bạn đã đăng ký muộn, ASV xin hẹn gặp vào buổi trải nghiệm lần tới nha!

     

     

     

     
-----------------------------------------
Asv Education - Japanese and More
388 Lạch Tray, Hải Phòng
Facebook:asvschool

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tags:

keo-xuong