L
o
a
d
i
n
g
...

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA NHẬT BẢN GIỚI THIỆU YUKATA & TEMAKIZUSHI

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA NHẬT BẢN GIỚI THIỆU YUKATA & TEMAKIZUSHI

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA NHẬT BẢN GIỚI THIỆU YUKATA & TEMAKIZUSHI

Như đã hẹn với các bạn, trong chuyên mục văn hóa Nhật Bản số thứ 2, ASV tiếp tục giới thiệu với các bạn trò chơi dân gian Fukuwakai, hướng dẫn mặc Yukata và làm sushi “ốc quế” Temakizushi.

     Như đã hẹn với các bạn, trong chuyên mục văn hóa Nhật Bản số thứ 2, ASV tiếp tục giới thiệu với các bạn trò chơi dân gian Fukuwakai, hướng dẫn mặc Yukata và làm sushi “ốc quế” Temakizushi. Fukuwarai có nghĩa là: “nụ cười hạnh phúc” là trò chơi truyền thống được trẻ em Nhật Bản yêu thích vào các dịp Tết. Hãy nhìn các bạn trẻ tham gia trò chơi ai cũng rạng rỡ nụ cười sau khi hoàn thành “ tác phẩm” của mình. Người Nhật tin rằng, nếu bắt đầu năm mới bằng những tiếng cười và niềm vui thì cả năm sẽ gặp nhiều may mắn. Thật là thú vị đúng không các bạn.

     

     

     Hướng dẫn mặc Yukata cũng được các bạn háo hức chờ đón. Nếu như mặc Kimono nhất định phải mặc kèm 1 lớp áo lót dài và 1 lớp áo lót ngắn thì Yukata không cần lớp áo lót bên trong. Chính vì thế mà các bạn trẻ thích mặc Yukata hơn vì thoải mái và nhẹ nhàng. Nếu có cơ hội đến Nhật Bản, nhất định bạn hãy trải nghiệm 1 lần mặc Yukta đi dạo phố cổ hay ngắm hoa anh đào nhé. Sẽ rất khó quên đấy nha.

     

     

     Và phần hướ ng dẫn làm Temakizushi dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng nhà hàng Kaminuma - nhà hàng Nhật được nhiều thực khách yêu mến, các bạn đã tự tay làm nên những “chiếc ốc quế” ngon tuyệt. Bạn có thể dùng thêm trứng cá hồi, tôm và những vị mà bạn yêu thích nhé. Có lưu ý nhỏ là chúng ta sẽ dùng ngay sau khi làm xong vì nếu để lâu lá nori sẽ bị mềm và kém ngon hơn nhé. Một lần nữa, ASV xin cám ơn các thầy cô người Nhật – là cầu nối văn hóa Nhật – Việt, cám ơn nhà hàng Kaminuma đã tham dự và xin cảm ơn các bậc phụ huynh, các bạn trẻ luôn yêu mến và đồng hành cùng ASV. Hẹn gặp các bạn vào chuyên mục văn hóa số thứ 3 tới nhé!

     

     

-------------------------------‐-------------------------------

ASV Education – Japanese & More

Địa chỉ: 388 Lạch Tray, Hải Phòng

Web: http://www.asvschool.edu.vn/

Hotline: 18006127

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tags:

keo-xuong