L
o
a
d
i
n
g
...

CHUYÊN MỤC: THEO CHÂN THẦY CÔ CHÚNG MÌNH THĂM THÀNH PHỐ HIMEJI, TỈNH HYOUGO

CHUYÊN MỤC: THEO CHÂN THẦY CÔ CHÚNG MÌNH THĂM THÀNH PHỐ HIMEJI, TỈNH HYOUGO

CHUYÊN MỤC: THEO CHÂN THẦY CÔ CHÚNG MÌNH THĂM THÀNH PHỐ HIMEJI, TỈNH HYOUGO

Một trong những điều gây tò mò và thu hút khách du lịch nước ngoài tới Nhật Bản chính là những chiếc nắp cống đầy màu sắc, được thiết kế đẹp mắt và truyền tải rất nhiều thông điệp.

Nghệ thuật đến từ những chiếc nắp cống của Nhật Bản.

📍Một trong những điều gây tò mò và thu hút khách du lịch nước ngoài tới Nhật Bản chính là những chiếc nắp cống đầy màu sắc, được thiết kế đẹp mắt và truyền tải rất nhiều thông điệp.

📍Những chiếc nắp cống tùy vào từng khu vực trên đất nước Nhật sẽ có những thiết kế riêng, có thể là cảnh tự nhiên, những địa điểm du lịch, những sự tích văn hóa lịch sử,... thậm chí là cả những nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

📍Hôm nay ASV chia sẻ tới các bạn hình ảnh do Khanh sensei đã chụp 1 chiếc nắp cống tại Nhật Bản. Các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

👉Nhìn vào chiếc nắp cống này là các bạn nhận ra ngay nó thuộc khu vực địa lý nào của Nhật rồi phải không: ひめじ thành phố Himeji. Đây là thành phố lớn thứ 2 của tỉnh Hyogo đó.

👉Chiếc nắp cống này còn ghi 消火栓, thông báo có vòi nước cứu hỏa bên trong.

👉Ngoài ra, thiết kế của nó thật tuyệt phải không nào. Trên nắp cống có hình con diệc trắng, một loài chim cao quý, tượng trưng cho sự thanh khiết cao thượng của người quân tử; hoa diệc bạch hay lan bạch hạc, khi nở hoa có hình dáng như một chú chim trắng đang tung cánh mang vẻ đẹp yên bình và tinh khiết. Và cả 2 đều là biểu tượng của thành phố này.

Và các bạn biết không Himeji còn là một thành phố với đầy những điều hấp dẫn khác nữa đấy. Các bạn sẽ tiếp tục đồng hành với chúng mình ở bài viết sau để tìm hiểu thêm nhéheart

(Nguồn ảnh: Khanh ss)

--------------------------------------

ASV Education - Japanese and more

388 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 18006127

https://www.facebook.com/trungtamnhatnguasv

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

keo-xuong