L
o
a
d
i
n
g
...

CÙNG ASV ĐÓN MỘT MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH

CÙNG ASV ĐÓN MỘT MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH

CÙNG ASV ĐÓN MỘT MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH

Ngày hôm nay 24/12, tại ASV một mùa Giáng sinh an lành đã gõ cửa.

Từ trước đó rất nhiều ngày toàn thể học sinh và giáo viên ASV đã chung tay lên ý tưởng tổ chức đón lễ Giáng sinh 2019. Mặc dù, Giáng sinh không phải là ngày lễ chính của đất nước Việt Nam mình nhưng đây thật sự là một dịp ai ai cũng háo hức để có thể trao cho nhau những món quà cùng lời chúc thật ý nghĩa, để cùng nhau sum vầy và hòa theo những giai điệu vui tươi.

 Các bạn học sinh ASV chúng mình thật sự đã rất khéo léo khi tự tay dựng cây thông bằng tre nứa và những dải kim tuyến xanh lấp lánh, đã cùng nhau trang trí và đặt những hộp quà đầy màu sắc và tự tay cắt dán những tấm thiệp chan chứa sự hân hoan.

Ngày 24/12, sự kiện Giáng sinh ASV 2019 đã chính thức bắt đầu. Chúng mình đã cùng nhau gấp Ông già Noel, chơi trò chơi, tìm hiểu về nguồn gốc Lễ Giáng sinh.

 

Và cuối cùng với những phần quà tự mỗi người đã chuẩn bị trước, mọi người đã bốc số và nhận quà ngẫu nhiên để rồi không gian ASV ngập tràn trong những tràng cười và sự rộn ràng không dứt vì sự bất ngờ, sự thú vị và cả những chút “shock” khi vô tình nhận phải những  món quà thật là đặc biệt ^^.

 Kết thúc chương trình, học sinh và giáo viên đã cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm. Hy vọng rằng sau này dù có đón Giáng sinh tại nơi đâu, mỗi chúng ta đều không quên dịp Giáng sinh bận rộn và vui vẻ ở ASV này.

----------

ASV Education - Japanese and more

388 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Tel: (+84)936316127

Email: asveduschool2020@gmail.com

 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

keo-xuong