L
o
a
d
i
n
g
...

CÙNG ASV TÌM HIỂU VỀ NHỮNG NÉT ĐẶC SẮC TRONG VĂN HÓA NHẬT BẢN - KHU PHỐ GINZA TẠI TOKYO

CÙNG ASV TÌM HIỂU VỀ NHỮNG NÉT ĐẶC SẮC TRONG VĂN HÓA NHẬT BẢN - KHU PHỐ GINZA TẠI TOKYO

CÙNG ASV TÌM HIỂU VỀ NHỮNG NÉT ĐẶC SẮC TRONG VĂN HÓA NHẬT BẢN - KHU PHỐ GINZA TẠI TOKYO

CÙNG ASV TÌM HIỂU VỀ NHỮNG NÉT ĐẶC SẮC TRONG VĂN HÓA NHẬT BẢN 銀座‐Khu phố Ginza tại Tokyo Ginza được biết đến như một khu vực cao cấp của Tokyo với nhiều cửa hàng bách hóa, hiệu thời trang, nhà hàng và quán cà phê. Ginza được xem là một trong những khu mua sắm sang trọng nhất trên thế giới.

CÙNG ASV TÌM HIỂU VỀ NHỮNG NÉT ĐẶC SẮC TRONG VĂN HÓA NHẬT BẢN

銀座Khu phố Ginza tại Tokyo

 Ginza được biết đến như một khu vực cao cấp của Tokyo với nhiều cửa hàng bách hóa, hiệu thời trang, nhà hàng và quán cà phê. Ginza được xem là một trong những khu mua sắm sang trọng nhất trên thế giới.

 Ginza là một quận của khu Chuo, Tokyo, nằm gần Hoàng cung Nhật Bản, được xem là một trong 5 khu phố nổi tiếng nhất ở Tokyo. Nếu như phố Shibuya là trung tâm thời trang hàng đầu cả nước, phố Harajuku nổi tiếng với thời trang quái lạ (cosplay) thì phố Ginza chính là thánh địa mua sắm sang trọng và khu vui chơi giải trí lớn bậc nhất Nhật Bản.Nơi đây còn được xem là thiên đường ăn chơi thời thượng của Tokyo, giá cả phù hợp với mọi tầng lớp, từ thượng lưu cho đến bình dân. Nếu các bạn Tokyo có dịp đến nơi đây thì chắc chắn phải ghé qua khu Ginza để trải nghiệm được nét xa hoa và sự phát triển chóng mặt của khu vực này.  

GINZA - KHU PHỐ MUA SẮM TẬP TRUNG CÁC CỬA HÀNG CAO CẤP HÀNG ĐẦU


     Đây là khu phố cao cấp và tao nhã, có sự đan xen giữa các các cửa hàng lâu đời truyền thống và những cửa hàng theo khuynh hướng tiên tiến. Có thể nói Ginza là con phố mua sắm tiêu biểu và nổi tiếng khắp trên thế giới.
    Không chỉ có nhiều địa điểm mua sắm, mà Ginza còn là một khu ẩm thực cao cấp tập trung nhiều nhà hàng Nhật hàng đầu,
nhà hàng Michelin, tiệm Sushi của Tsukiji. Không những thế, Ginza còn là khu phố phát triển về nghệ thuật, có nhiều nhà hát nổi bật như Teikoku-Gekijo, Kabukiza, các Gallery, cửa hàng văn phòng phẩm hay các phòng trưng bày lâu đời. Đặc biệt, tại Ginza còn có Kabukiza – nhà hát chuyên dụng chỉ để diễn kịch Kabuki. Đây là một loại hình nghệ thuật truyền thống, mang tính chất đặc trưng tiêu biểu của Nhật Bản. Nếu đến Kabukiza  các bạn có thể tham quan những cửa hàng và phòng Gallery về Kabuki trong khuôn viên, để tiếp cận với loại hình nghệ thuật này.

1. GINZA WAKO

     Địa điểm này được xây dựng vào năm 1932. Tháp đồng hồ của Ginza Wako cũng là biểu tượng của Ginza, nằm ở góc tây bắc của nút giao Ginza 4-Chome trung tâm của Chuo và Harumi Dori. Bên trong tòa nhà Ginza Wako có rất nhiều mặt hàng đồ trang sức và các sản phẩm xa xỉ được bày bán.
Giờ mở cửa: 10 giờ 30 – 19 giờ.

2. GINZA SIX

 Ginza Six vừa mới khai trương vào mùa xuân năm 2017, và cũng đã trở thành khu mua sắm lớn nhất của quận. Bên cạnh nhiều tầng bày bán mặt hàng mỹ phẩm và thời trang, thì khu phức hợp này còn cung cấp nhiều tầng thú vị khác. Như là các tầng dành cho thực phẩm và thiết kế nội thất, một hiệu sách lớn của Tsutaya chuyên về ấn phẩm nghệ thuật, một khu vườn trên tầng thượng để thư giãn và cả nhà hát xem kịch Noh ở tầng hầm.
Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 10 giờ 30 – 20 giờ 30 (khu nhà hàng mở cửa từ 11 giờ – 23 giờ 30).

3. TOKYU PLAZA GINZA

 Tokyu Plaza Ginza được mở cửa từ năm 2016, bao gồm 14 tầng mua sắm, ăn uống. Trong số đó thì có 2 tầng mua sắm miễn thuế dành riêng cho khách nước ngoài du lịch. Ngoài ra thì tại đây còn có một mái nhà mở ra ngoạn mục nhìn ngắm khung cảnh thành phố.
Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 11 giờ – 21 giờ (Nhà hàng mở đến 23 giờ).

4. MITSUKOSHI

 Cửa hàng bách hoá Mitsukoshi nằm ở Ginza, một trong những thiên đường mua sắm tại Tokyo, được mở cửa vào năm 1930. Nơi đây có cung cấp đa dạng các mặt hàng hoá và dịch vụ trên mười hai tầng. Đặc biệt chuỗi cửa hàng bách hóa Mitsukoshi là thương hiệu nổi tiếng có lịch sử hình thành bắt đầu từ năm 1673.
Giờ mở cửa: từ 10 giờ 30 – 20 giờ, nhà hàng mở từ 11 giờ – 23 giờ.

5. MATSUYA

Cửa hàng tại Ginza của chuỗi cửa hàng Matsuya chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, thực phẩm, cửa hàng vật nuôi, đại lý du lịch và cả một phòng triển lãm trong số 11 tầng của nó.
Giờ mở cửa: 10 giờ – 20 giờ, nhà hàng từ 11 giờ – 22 giờ.

6. ITOYA

Tòa nhà Itoya tuy khá hẹp, nhưng lại được thiết kế cao và tao nhã. Nơi đây được xem là địa chỉ bán văn phòng phẩm tốt nhất của Nhật Bản, là nơi có bày bán đủ mọi thứ, từ giấy cho đến đồ sơn. Ngoài ra, nơi đây còn có một cửa hàng sáng sủa và hiện đại, với nhiều mặt hàng và không gian thư giãn nằm trên tầng thượng.

(Hình ảnh: Nguồn Internet)

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

keo-xuong