L
o
a
d
i
n
g
...

Ngày hội văn hoá Việt Nam - Nhật Bản tại trường THCS CHU VĂN AN

Ngày hội văn hoá Việt Nam - Nhật Bản tại trường THCS CHU VĂN AN

Ngày hội văn hoá Việt Nam - Nhật Bản tại trường THCS CHU VĂN AN

Chiều 28/11, toàn bộ học sinh ASV SCHOOL đã cùng nhau tham dự ngày hội văn hóa Việt Nam – Nhật Bản được tổ chức tại trường THCS Chu Văn An. Hòa chung với bầu không khí của ngày hội giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản, ASV SCHOOL cũng đã tạo được dấu ấn thật riêng.

Chiều 28/11, toàn bộ học sinh ASV SCHOOL đã cùng nhau tham dự ngày hội văn hóa Việt Nam – Nhật Bản được tổ chức tại trường THCS Chu Văn An.

Hòa chung với bầu không khí của ngày hội giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản, ASV SCHOOL cũng đã tạo được dấu ấn thật riêng.

Đó là tiết mục nhảy Yosakoi (một điệu nhảy truyền thống của Nhật Bản) được các bạn dàn dựng công phu qua đó thể hiện tinh thần và nhiệt huyết tuổi trẻ.
Đó cũng là hoạt động gấp giấy Origami (nghệ thuật gấp giấy truyền thống của Nhật Bản) với nào là Kimono, hạc, mũ giáp Samurai,… những biểu tượng cho một nước Nhật giàu tính văn hóa, nghệ thuật.

Ngoài ra, tại không gian trại của mình, học sinh ASV đã mang đến cho toàn bộ quan khách những góc trải nghiệm văn hóa Nhật Bản thật ấn tượng và đặc sắc, với góc Thư pháp, góc làm cơm nắm Onigiri, góc trải nghiệm trò chơi như Fukui Warai hay Kendama...

Đặc biệt là cây lá đỏ Momiji được các bạn đính kết rất công phu để mang lại một sắc thu rất Nhật tại Việt Nam.
Và ngày hôm nay cũng thật vui khi bác Toshiki Ando - Giám đốc quỹ Giao lưu quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam đã ghé qua không gian Nhật Bản của ASV để tham quan, thưởng ngoạn và có vài lời động viên tới học sinh chúng mình.

ASV SCHOOL chúng mình đã thật đoàn kết, sáng tạo và tài tình khi đã tái hiện được nét đẹp văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Hy vọng qua hoạt động lần này, các bạn đã thêm yêu nước Nhật, yêu văn hóa Nhật và cố gắng hơn nữa trong việc học tiếng Nhật nhé.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tại ngày hội nhe:

   

   

   

  

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

keo-xuong