L
o
a
d
i
n
g
...

NHÃN LỒNG HƯNG YÊN HƯỚNG TỚI NHẬT BẢN

NHÃN LỒNG HƯNG YÊN HƯỚNG TỚI NHẬT BẢN

NHÃN LỒNG HƯNG YÊN HƯỚNG TỚI NHẬT BẢN

Đại diện cho nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, ông Shiotani – Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam cho biết: Chúng tôi muốn truyền bá rộng rãi nhãn của Hưng Yên nói riêng, nhãn của Việt Nam nói chung đến không chỉ người dân Việt Nam, mà còn đến tay những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Bước tiếp theo, chúng tôi dự định sử dụng mạng lưới thương mại của AEON để xuất khẩu sang các cửa hàng AEON ở các nước châu Á lân cận.

Cùng với tín hiệu tích cực từ “Hội nghị trực tuyến kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021” tổ chức ngày 15/7, do UBND tỉnh Hưng Yên phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đồng tổ chức đã thu hút sự chú ý của 21 quốc gia trên thế giới trong đó có Nhật Bản.

Đại diện cho nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, ông Shiotani – Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam cho biết: Chúng tôi muốn truyền bá rộng rãi nhãn của Hưng Yên nói riêng, nhãn của Việt Nam nói chung đến không chỉ người dân Việt Nam, mà còn đến tay những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Bước tiếp theo, chúng tôi dự định sử dụng mạng lưới thương mại của AEON để xuất khẩu sang các cửa hàng AEON ở các nước châu Á lân cận.

Với số lượng người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nhật Bản tăng nhanh qua từng năm, cùng với đó là sự đổi mới trong thị hiếu tiêu dùng của người dân Nhật Bản, các mặt hàng thực phẩm nguồn gốc Việt Nam ngày càng được ưa chuộng và được đánh giá có nhiều tiềm năng để thâm nhập và có chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản.

Chúng ta hãy mong đợi hành trình của nhãn lồng Hưng Yên sẽ sớm đặt chân trên các quầy hàng siêu thị của Nhật Bản nhé.

     

Source: VnEconomy

Ảnh: Internet

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tags:

keo-xuong