L
o
a
d
i
n
g
...

SẮC MÀU NHẬT BẢN – NHỮNG ĐIỀU LÝ THÚ!!!

SẮC MÀU NHẬT BẢN – NHỮNG ĐIỀU LÝ THÚ!!!

SẮC MÀU NHẬT BẢN – NHỮNG ĐIỀU LÝ THÚ!!!

SẮC MÀU NHẬT BẢN – NHỮNG ĐIỀU LÝ THÚ!!!

SẮC MÀU NHẬT BẢN – NHỮNG ĐIỀU LÝ THÚ!!!

“ Ôi con gói được Bento mà không cần sử dụng túi nilon”

“ Con sẽ tặng mẹ con túi này để đi siêu thị vì một thành phố xanh”

“ Cô ơi, sinh nhật bạn con sẽ gói quà bằng khăn để tặng bạn, bạn sẽ rất thích”

“ Con sẽ tặng em con chiếc kẹo giấy nhiều màu sắc này”…

Các cô nhận được bao nhiêu là “ ý kiến” của các bạn khi tham gia hoạt động trải nghiệm “ Sắc màu Nhật Bản” hôm nay. Thông qua khởi động trò chơi làm quen “nabenabe“ như tập tầm vông của Việt Nam mà các bạn đã vô cùng thích thú hóa ra có thể chơi nhóm 3 bạn, nhóm 6 bạn. Các bạn nhỏ ở Nhật Bản thật sáng tạo ghê. Qua hoạt động nhóm này các bạn tăng thêm tình đoàn kết và thân thiết hơn.

Các bạn cũng vô cùng thích thú khi được cô giáo người Nhật hướng dẫn gấp Origami Kẹo giấy nhiều màu sắc. Chỉ cần khéo léo, tỉ mỉ là chúng ta đã hoàn thành chiếc kẹo giấy rất “Ngọt ngào” rồi ^__^.

     

     

Furoshiki là hoạt động được các bạn ngạc nhiên và phấn khích nhất vì chỉ 1 chiếc khăn vuông bé xinh các bạn có thể “ biến hình” gói rất nhiều kiểu: gói bento cơm hộp, gói chai đựng nước, gói sách vở, đồ dùng, quà tặng.. mà chỉ qua vài nút thắt đơn giản. Thông qua hoạt động này gửi gắm tới các bạn ý thức bảo vệ môi trường, dần nói KHÔNG với túi nilon vì 1 môi trường xanh và thân thiện.

     

     

Hẹn gặp các bạn vào buổi trải nghiệm tiếp theo nhé, ASV School hi vọng các bạn yêu tiếng Nhật , thích văn hóa Nhật và có thể áp dụng thực tế văn hóa Nhật vào trong cuộc sống của mình.

Học hỏi cũng rất bổ ích phải không các bạn ^__^

          

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

keo-xuong