L
o
a
d
i
n
g
...

TRẢI NGHIỆM KỸ NĂNG ỨNG XỬ, KỸ NĂNG LÀM VIỆC NGUỒN NHÂN LỰC TOÀN CẦU – GHCA

TRẢI NGHIỆM KỸ NĂNG ỨNG XỬ, KỸ NĂNG LÀM VIỆC NGUỒN NHÂN LỰC TOÀN CẦU – GHCA

TRẢI NGHIỆM KỸ NĂNG ỨNG XỬ, KỸ NĂNG LÀM VIỆC NGUỒN NHÂN LỰC TOÀN CẦU – GHCA

Định hướng nghề nghiệp không chỉ là tìm đầu ra công việc cho các bạn trẻ mà hơn hết đó là trang bị cho các em các kỹ năng ứng xử, kỹ năng làm việc, giao tiếp để các em có thể hòa nhập nhanh với môi trường làm việc toàn cầu hóa, công nghệ hóa.

Định hướng nghề nghiệp không chỉ là tìm đầu ra công việc cho các bạn trẻ mà hơn hết đó là trang bị cho các em các kỹ năng ứng xử, kỹ năng làm việc, giao tiếp để các em có thể hòa nhập nhanh với môi trường làm việc toàn cầu hóa, công nghệ hóa. Với tầm nhìn đó, ban giám hiệu trường THPT Lê Hồng Phong đã phối kết hợp với Trung tâm nhật ngữ ASV tổ chức cho các em học sinh các khối tới tham dự buổi chuyên đề đầu tiên về kỹ năng ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm trong sáng ngày 04/04/2021.

Các bạn học sinh rất thích thú khi được trải nghiệm văn hóa đi thang máy, văn hóa mời trà. Tưởng như đó là nét sinh hoạt rất đỗi bình thường nhưng khi được trải nghiệm các bạn mới thấy nét tinh tế, dụng tâm, cách ứng xử chu đáo. Rót trà thì phải rót “ 7 phần trà, 3 phần tình” mới thể hiện hết tấm lòng thành của người mời. Mời trà thì "tiền khách, hậu chủ" và lưu ý cách đặt vị trí chén trà sao cho thuận lợi với việc dùng trà của khách. Đi thang máy cũng phải chú ý vị trí đứng trong thang máy, ai là người vào trước? ai là người ra trước? trong thang máy có nên nói chuyện, gọi điện không?

     

          

Như thầy Nguyễn Văn Hảo – nguyên trưởng khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại thương cũng đã chia sẻ với thầy cô và các em học sinh trường THPT Lê Hồng Phong về việc cần thiết trang bị các kỹ năng ứng xử, kỹ năng làm việc nguồn nhân lực toàn cầu – GHCA sẽ giúp các bạn trẻ có thêm điểm CỘNG trong sự cạnh tranh nguồn nhân lực chất lượng cao.

     

     

Hẹn gặp các bạn trong chương trình trải nghiệm tiếp theo của Trung tâm Nhật ngữ ASV!

----------------------------------
ASV Education - Japanese and more

388 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 18006127

Web: http://www.asvschool.edu.vn/

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

keo-xuong